Ph.D - Psychology Research

Bằng tiến sĩ kép chuyên ngành Tâm lý học từ Thuỵ Sĩ và Malaysia tích hợp công nhận chuyên gia

*

HỌC VIÊN ĐƯỢC LÀM VISA DU HỌC PH.D TOÀN THỜI GIAN VÀ CÓ THỂ BẢO LÃNH GIA ĐÌNH SANG CÙNG TRONG SUỐT THỜI GIAN HỌC

KIỂM ĐỊNH

Chương trình kiểm định cả cấp tổ chức lẫn chương trình từ PsySchool Switzerland, thành viên của SIMI Swiss.

VĂN BẰNG KÉP

2 bằng Tiến sĩ độc lập bao gồm Tiến sĩ định hướng ứng dụng từ SIMI Swiss và Tiến sĩ Khoa học từ Asia Metropolitan University, Malaysia.

6 CHỨNG NHẬN CHUYÊN GIA

Chương trình tích hợp kiến thức nền tảng và giúp nghiên cứu sinh tích luỹ 06 chứng nhận chuyên gia Level 7 EQF.

HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU

Hỗ trợ nghiên cứu và học thuật bởi London Academy of Sciences Việt Nam mà không phát sinh chi phí.

1. Doctor of Applied Psychology từ SIMI Swiss

Sau khi tốt nghiệp, nghiên cứu sinh nhận văn bằng Doctor of Applied Psychology từ SIMI Swiss.

SIMI là viện đại học đầu tiên tại Zug, Thụy Sĩ, đạt được các chứng nhận quốc tế toàn diện cả ở cấp độ tổ chức và chương trình. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn từng bước quy trình xác minh và kiểm tra các kiểm định và công nhận của SIMI Swiss. Tất cả các chương trình Swiss Psychology, thuộc sở hữu của SIMI Swiss, đều được thừa kế từ các tiêu chuẩn chất lượng này.

  • Xem video này để tìm hiểu cách xác minh các chứng nhận và công nhận của SIMI Swiss [TẠI ĐÂY].
  • Xem hệ thống chứng nhận đầy đủ của SIMI Swiss [TẠI ĐÂY].
2. Ph.D - Psychology Research từ Asia Metropolitan University

Sau khi tốt nghiệp nhận bằng Ph.D - Psychology Research từ Asia Metropolitan University (AMU), Malaysia.

Về Asia Metropolitan University, malaysia:

  • Asia Metropolitan University (AMU) là đại học được công nhận toàn diện bởi Bộ giáo dục Malaysia và các chương trình được kiểm định MQA (kiểm định quốc gia của Malaysia).
  • Chương trình Ph.D - Psychology Research của AMU được kiểm định với MQA (MQA/PA15624), cơ quan quản lý giáo dục quốc gia Malaysia.
  • AMU xếp hạng thứ 72 trong bảng HE Higher Education Rankings giữ vững vị trí là một trong những đại học hàng đầu Châu Á trong nhiều năm.
  • Bảng xếp hạng HE Higher Education Rankings là bảng xếp hạng uy tín tập trung vào các yếu tố quan trọng như chất lượng giảng dạy, nghiên cứu, tính kết nối ngành nghề và năng lực hợp tác quốc tế.

THAM KHẢO:

  • kiểm định MQA của AMU: TẠI ĐÂY
  • Kiểm định chương trình Ph.D - Psychology Research của AMU: TẠI ĐÂY
  • Hướng dẫn thẩm định các kiểm định của AMU: TẠI ĐÂY
16 bước để hoàn thành chương trình Tiến sĩ Khoa học Tâm lý bằng kép từ Thuỵ Sĩ và Malaysia

*

ĐƯỢC HỖ TRỢ NGHIÊN CỨU

1. Tham gia môn Developing Research Capability (để hình thành đề xuất nghiên cứu)

Tiến sĩ Tâm lý bằng kép là chương trình triển khai theo mô hình tiếp cận nghiên cứu ngay từ đầu. Khác với các chương trình khác, Chúng tôi hiểu rằng nếu chỉ đào tạo nghiên cứu và để nghiên cứu sinh "tự bơi" thì việc hoàn thành một luận án tiến sĩ đạt tiêu chuẩn quốc tế và các tiêu chuẩn khắt khe như của SIMI Swiss là điều đặc biệt khó khăn.

Thấu hiểu điều này, PsySchool Switzerland và SIMI Swiss đã xây dựng một lộ trình đào tạo về nghiên cứu khoa học, cung cấp kiến thức nền tảng về tâm lý học (bổ sung bài giảng toàn bộ của chương trình chuyên gia Tâm lý học), đồng thời bổ sung giảng viên hướng dẫn nghiên cứu đồng hành và hệ thống hỗ trợ nghiên cứu giúp nghiên cứu sinh chương trình Tiến sĩ tâm lý học tự tin từng bước hoàn thành nghiên cứu.

Quá trình học tập và nghiên cứu của chương trình Tiến sĩ Tâm lý gồm 16 bước, bắt đầu bằng môn Developing Research Capability. Mục tiêu của môn học này là giúp nghiên cứu sinh chương trình Tiến sĩ Tâm lý có thể phát triển định hướng nghiên cứu thông qua bài tập cuối môn.

Nội dung chi tiết của môn học nghiên cứu sinh có thể xem ở phần tiếp theo.

2. Tham gia buổi hướng dẫn phát triển định hướng nghiên cứu

Sau khi đã học xong môn đầu tiên, nghiên cứu sinh đã có đủ kiến thức và công cụ để hình thành định hướng nghiên cứu nhưng chắc chắn, việc phát triển định hướng nghiên cứu cho chính luận án tiến sĩ của mình sẽ còn rất mơ hồ và lúc này, nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý rất cần các giáo sư có chuyên môn sâu hỗ trợ. 

Ngay sau khi học xong môn đầu tiên, nghiên cứu sinh chương trình Tiến sĩ Tâm lý sẽ được tham gia buổi tư vấn phát triển định hướng nghiên cứu bởi giáo sư chuyên ngành Tâm lý học. Lưu ý, ở giai đoạn này, giáo sư giúp bạn phát triển định hướng nghiên cứu chưa phải là giảng viên hướng dẫn của bạn. Giảng viên hướng dẫn của bạn sẽ được bổ sung và đồng hành cùng bạn sau khi bạn đã có định hướng nghiên cứu và được bổ sung ở giai đoạn 2.

Ở nội dung này,  nghiên cứu sinh sẽ được tư vấn bởi người có chuyên môn sâu về giáo dục để bạn có thể trả lời các câu hỏi:

  • Nghiên cứu nào là phù hợp với tôi?
  • Có thể triển khai được không?
  • Có những nghiên cứu trước đây hay chưa? (để đảm bảo không trùng)
  • Có thể lấy dữ liệu được không?
  • Đã có mô hình nghiên cứu nền tảng hay chưa?

Sau buổi tư vấn này kết hợp với kiến thức của môn Developing Research Capability và các công cụ được cung cấp, nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý học tự tin để hoàn thành định hướng nghiên cứu và đây cũng là bài tập của môn đầu tiên.

3. Triển khai định hướng nghiên cứu

Định hướng nghiên cứu hay đề xuất nghiên cứu (Research Proposal) như một bản vẽ cho nghiên cứu của các nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý. Do đó việc hình thành định hướng nghiên cứu càng phù hợp với nghiên cứu sinh bao nhiêu càng đảm bảo quá trình hoàn thành luận án Tiến sĩ Tâm lý chất lượng và hiệu quả bấy nhiêu.

Ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh sẽ tiến hành viết đề xuất nghiên cứu (cũng là mục tiêu của môn học đầu tiên) và nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý sẽ được hỗ trợ:

  • Toàn bộ học liệu nền tảng của ngành Tâm lý học chia thành 6 nhóm kiến thức chuyên sâu giúp nghiên cứu sinh có đủ kiến thức đề triển khai bất kỳ định hướng nghiên cứu nào. Bộ học liệu này tương thích với khung năng lực quốc gia cho vị trí Chuyên gia Tâm lý cấp cao.
  • Các biểu mẫu
  • Kênh tham vấn với giáo sư chuyên môn tâm lý học
  • Được kiểm tra tiếng Anh và format
  • Hướng dẫn viết luận và trích dẫn theo phương pháp APA/Harvard
4. Tham gia môn nghiên cứu nâng cao Advanced Research Design and Methodologies (để triển khai toàn diện nghiên cứu)

Ở giai đoạn này Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý đã có đề xuất nghiên cứu và đề xuất nghiên cứu này đã được xem xét nhiều yếu tố để có thể tiến hành chính thức.

Trước khi bắt đầu triển khai nghiên cứu, nghiên cứu sinh được tham gia môn học nghiên cứu chuyên sâu Advanced Research Design and Methodologies để có những kiến thức và năng lực sâu hơn khi triển khai nghiên cứu ở cấp độ Tiến sĩ Tâm lý.

Nội dung chi tiết của chương trình vui lòng xem ở phía dưới.

5. Được bổ nhiệm giảng viên hướng dẫn và làm việc với giảng viên hướng dẫn

Ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý đã có đầy đủ kiến thức, năng lực, định hướng nghiên cứu, các tài liệu nghiên cứu nền tảng chuyên ngành Tâm lý học và hoàn toàn tự tin để triển khai luận án Tiến sĩ.

Không để nghiên cứu sinh phải tự bơi, giai đoạn này nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý học được bổ nhiệm giảng viên hướng dẫn đồng hành. Mô hình giảng viên hướng dẫn đồng hành của SIMI Swiss đặc biệt chặt chẽ nhằm đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng và khăng khít giữa giảng viên hướng dẫn và nghiên cứu sinh, một mặt không để nghiên cứu sinh "tự bơi", một mặt giúp nghiên cứu sinh hoàn thành bài nghiên cứu chất lượng, đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn của SIMI Swiss.

Ở giai đoạn này, nghiên cứu sinh cũng được hướng dẫn quy trình, phương pháp làm việc, vai trò và trách nhiệm của nghiên cứu sinh và giảng viên hướng dẫn. Nghiên cứu sinh cũng vẫn tiếp tục được hỗ trợ học thuật bởi đội ngũ hỗ trợ học thuật từ London Academy of Sciences Việt Nam.

6. Hoàn thành Luận án Tiến sĩ với giảng viên hướng dẫn và sự hỗ trợ của hệ thống hỗ trợ học thuật

Giai đoạn này nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý học sẽ làm việc với giảng viên hướng dẫn để từng bước hoàn thành luận án Tiến sĩ. 

Nghiên cứu sinh cần bám sát 2 tài liệu quan trọng:

  • Lịch trình (timeline) chi tiết mô tả từng mốc thời gian để hoàn thành luận án Tiến sĩ. Giảng viên hướng dẫn cũng được cung cấp lộ trình này để đồng hành cùng bạn.
  • Các biểu mẫu phối hợp và ghi nhận kết quả làm việc với giảng viên hướng dẫn. Đây là bằng chứng rất quan trọng để chứng minh cho SIMI Swiss và cả bên thứ 3 (nếu thẩm định) rằng bạn thực sự đã có quá trình nghiên cứu. Toàn bộ quá trình này sẽ được xác nhận bởi giảng viên hướng dẫn, làm bằng chứng và căn cứ để xét tốt nghiệp.
7. Nộp bản thảo nghiên cứu hoàn chỉnh

Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý sau khi từng bước phát triển nghiên cứu theo lịch trình với sự phối hợp của giảng viên hướng dẫn sẽ hình thành luận án nghiên cứu hoàn chỉnh.

Sau khi hoàn tất luận án nghiên cứu, nghiên cứu sinh sẽ gửi bản thảo cho London Academy of Sciences Việt Nam để hỗ trợ kiểm tra tiếng Anh, kiểm tra format cũng như hỗ trợ kiểm tra tính trùng lắp nhằm đảm bảo luận án Tiến sĩ không bị lỗi đạo văn.

Hoạt động hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam được chi tiết ở các bước tiếp theo.

8. Hệ thống hỗ trợ học thuật hỗ trợ tiếng Anh, định dạng nghiên cứu

Trước khi nộp bài về cho SIMI Swiss, London Academy of Sciences Việt Nam tiến hành các hỗ trợ:

  • Kiểm tra tiếng Anh
  • Kiểm tra và hỗ trợ format
  • Kiểm tra tính hợp lệ của các tài liệu phối hợp giữa nghiên cứu sinh và giảng viên hướng dẫn
  • Kiểm tra sự trùng lắp

Sau khi bài luận án Tiến sĩ trải qua quy trình hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam, nghiên cứu sinh tự tin nộp bài về SIMI Swiss và chuẩn bị cho quá trình bảo vệ với hội đồng khoa học SIMI Swiss.

9. Hệ thống hỗ trợ học thuật hỗ trợ chuẩn bị bảo vệ

Khi luận án Tiến sĩ đã được nộp về SIMI Swiss, lúc này nghiên cứu sinh sẽ được London Academy of Sciences Việt Nam hỗ trợ các bước cần thiết để nghiên cứu sinh tự tin khi bước vào giai đoạn bảo vệ trước hội đồng khoa học của SIMI Swiss. 

Các hoạt động hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam bao gồm:

  • Trang bị mẫu trình bày (PPT) theo định dạng của SIMI Swiss
  • Cung cấp tiêu chuẩn trình bày và các quy định trong quá trình bảo vệ của SIMI Swiss
  • Chuẩn bị các câu hỏi quan trọng nhằm chứng minh nghiên cứu sinh là người thực làm.
  • Mở các buổi demo giúp giả lập buổi bảo vệ thực để nghiên cứu sinh làm quen trước khi vào buổi bảo vệ chính thức.
10. Bảo vệ với hội đồng khoa học của SIMI Swiss

Buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ là sự kiện quan trọng, được tổ chức đặc biệt chặt chẽ và nghiêm túc theo quy trình ấn định bởi SIMI Swiss.

Một phiên bảo vệ thông thường sẽ có 3 thành viên trong đó 1 thành viên là chủ tịch hội đồng (mỗi chuyên ngành khác nhau sẽ có chủ tịch hội đồng khác nhau) và 2 thành viên còn lại là chuyên gia trong đó có 1 chuyên gia về phương pháp nghiên cứu và xử lý dữ liệu.

Mục tiêu của buổi bảo vệ không phải là đưa ra kết luận đúng, sai, đậu, rớt mà là cơ hội để giúp nghiên cứu sinh trình bày tác phẩm của mình và nhận được các góp ý để hoàn thiện hơn. Đồng thời nếu có sự đánh giá xuất sắc, nghiên cứu sinh có thể được đề xuất để đăng bài báo quốc tế.

Nghiên cứu sinh được trình bày và phản biện tối đa trong vòng 30 phút. Toàn bộ quá trình sẽ được lập báo cáo để gửi cho 2 hội đồng (1) IQA (Internal Quality Assurance) và (2) EQA (External Quality Assurance).

Sau khi hoàn tất bảo vệ, trong vòng 4 tuần, nghiên cứu sinh sẽ nhận được báo cáo đánh giá và có thêm 3 tháng để hoàn chỉnh và tốt nghiệp.

11. Tiếp nhận các góp ý cải tiến để hoàn chỉnh nghiên cứu

Sau khi bảo vệ với hội đồng khoa học của SIMI Swiss ở bước trên, nghiên cứu sinh có 3 tháng để cải tiến và hoàn chỉnh.

Ở giai đoạn này, giảng viên hướng dẫn tiếp tục đồng hành cùng nghiên cứu sinh để hoàn chỉnh lại tất cả những ý kiến của hội đồng.

Sau khi hoàn chỉnh, nghiên cứu sinh được hỗ trợ bởi London Academy of Sciences Việt Nam để hoàn chỉnh bài nghiên cứu ở bước tiếp theo.

12. Hoàn chỉnh nghiên cứu và nộp về SIMI Swiss

Với sự hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam, nghiên cứu sinh với bài nghiên cứu đã hoàn chỉnh về nội dung, trước khi chính thức nộp về trường sẽ được:

  • Kiểm tra lại tiếng Anh
  • Kiểm tra lại format
  • Kiểm tra tỉ lệ trùng lắp
  • Kiểm tra tính đầy đủ của các tài liệu làm việc giữa nghiên cứu sinh, gỉang viên hướng dẫn cũng như những kết quả làm việc sau khi tiếp nhận góp ý điều chỉnh của hội đồng phản biện SIMI Swiss.

Lúc này học viên đã hoàn chỉnh nghiên cứu Tiến sĩ và tự tin nộp về SIMI Swiss chờ kết quả tốt nghiệp và bước vào quy trình tốt nghiệp.

13. Tham gia lớp học 'How to Publish Your Research Paper'

Sau khi nghiên cứu sinh hoàn thành thành công nghiên cứu tiến sĩ, SIMI Swiss cung cấp khóa học chuyên sâu “How to Publish Your Research Paper” để hướng dẫn nghiên cứu sinh trong quá trình chuyển đổi luận án của mình thành một bài báo học thuật có thể xuất bản.

Lớp học này bao gồm các chủ đề thiết yếu như:

  • Cấu trúc của bài báo nghiên cứu: Phân tích chi tiết các thành phần cần có trong một bài báo khoa học được sắp xếp đúng chuẩn, bao gồm tóm tắt, phần giới thiệu, phương pháp luận, kết quả và kết luận.
  • Xác định các tạp chí phù hợp: Hướng dẫn nghiên cứu sinh trong việc lựa chọn các tạp chí thích hợp với phạm vi và lĩnh vực nghiên cứu của mình, chú trọng vào những tạp chí uy tín và có chỉ số tác động cao nhằm nâng cao khả năng hiển thị và độ tin cậy.
  • Tuân thủ các nguyên tắc nộp bài cho tạp chí: Hướng dẫn về định dạng, phong cách trích dẫn và tuân theo các giao thức nộp bài cụ thể cho từng tạp chí, đảm bảo bài báo đáp ứng mọi tiêu chuẩn biên tập.
  • Điều hướng quy trình phản biện: Tổng quan về quy trình phản biện, bao gồm cách phản hồi ý kiến của các nhà phản biện và thực hiện các sửa đổi, điều này rất quan trọng để bài viết được chấp nhận xuất bản.
  • Đạo văn và tiêu chuẩn đạo đức: Cung cấp cái nhìn tổng quan về quy trình kiểm tra đạo văn, các hoạt động nghiên cứu có đạo đức, cũng như cách bảo đảm tính chính trực trong việc trình bày các nghiên cứu.
  • Chiến lược xuất bản: Mẹo nâng cao khả năng trình bày của bài báo đã xuất bản thông qua mạng lưới, hội nghị học thuật và cơ hội hợp tác.

Đến cuối khóa học, nghiên cứu sinh sẽ có lộ trình rõ ràng để chuyển đổi luận án của mình thành một bài báo nghiên cứu chất lượng cao, sẵn sàng để nộp cho các tạp chí quốc tế. Khóa học này không chỉ hỗ trợ hoàn thành Ph.D – Psychology Research mà còn nâng cao vị thế học thuật và chuyên môn của nghiên cứu sinh thông qua việc xuất bản.

14. Xuất bản công trình nghiên cứu thành ấn phẩm quốc tế

Sau khi hoàn thành thành công trình nghiên cứu tiến sĩ và tham gia lớp học “How to Publish Your Research Paper”, nghiên cứu sinh Ph.D – Psychology Research tại SIMI Swiss được trang bị để chuyển đổi luận án đã hoàn thành của mình thành một ấn phẩm quốc tế.

Quy trình này bao gồm một số bước quan trọng:

  • Tinh chỉnh luận án: Bài báo nghiên cứu phải được cô đọng và điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu về định dạng và phong cách luận của các tạp chí học thuật. Điều này bao gồm việc tinh chỉnh tóm tắt, tập trung vào các phát hiện chính và đảm bảo bài báo làm nổi bật các yếu tố có tác động nhất của nghiên cứu.
  • Lựa chọn tạp chí phù hợp: Nghiên cứu sinh sẽ được hướng dẫn lựa chọn các tạp chí có uy tín trong lĩnh vực của mình. Quy trình lựa chọn có tính đến các yếu tố như hệ số tác động của tạp chí, đối tượng mục tiêu và mức độ liên quan đến nghiên cứu của nghiên cứu sinh.
  • Chuẩn bị nộp bài báo: Nghiên cứu sinh nhận được sự hỗ trợ chi tiết trong việc chuẩn bị bài báo để nộp, bao gồm điều chỉnh định dạng, căn chỉnh trích dẫn và tuân thủ các hướng dẫn cụ thể của tạp chí.
  • Quy trình phản biện: Sau khi nộp bài, nghiên cứu sinh sẽ điều hướng quy trình phản biện, trong đó các chuyên gia trong lĩnh vực sẽ cung cấp phản hồi. SIMI Swiss hỗ trợ nghiên cứu sinh trong việc phản hồi ý kiến đánh giá, thực hiện các sửa đổi cần thiết và nộp lại bài báo nếu cần.
  • Hoàn thiện Xuất bản: Sau khi vượt qua giai đoạn phản biện thành công, nghiên cứu của nghiên cứu sinh sẽ được xuất bản trên một tạp chí quốc tế có uy tín, đạt được sự công nhận toàn cầu cho công trình của họ.

Quá trình này không chỉ giúp nghiên cứu sinh Tiến sĩ đạt được mục tiêu học tập cá nhân mà còn nâng cao uy tín nghề nghiệp của mình bằng cách chia sẻ công trình nghiên cứu trên một nền tảng toàn cầu, góp phần vào những tiến bộ trong lĩnh vực tâm lý học.

15. Hướng dẫn chỉnh sửa và hỗ trợ định dạng khi có phản hồi từ ban biên tập tạp chí

Sau khi nộp bài nghiên cứu cho một tạp chí quốc tế, ban biên tập của tạp chí thường cung cấp phản hồi, thường đề xuất sửa đổi để cải thiện bài báo trước khi có thể chấp nhận xuất bản. Tại SIMI Swiss, nghiên cứu sinh PhD – Psychology Research nhận được hỗ trợ toàn diện để hoàn tất giai đoạn quan trọng này của quy trình xuất bản.

Các hoạt động hỗ trợ bao gồm:

  • Đánh giá chi tiết phản hồi: Các giảng viên hướng dẫn nghiên cứu của SIMI Swiss sẽ giúp nghiên cứu sinh hiểu rõ phản hồi do ban biên tập cung cấp, xác định các lĩnh vực chính cần sửa đổi, cho dù liên quan đến phương pháp luận, trình bày dữ liệu hay tính rõ ràng của các lập luận.
  • Chỉnh sửa bài viết: Nghiên cứu sinh được hướng dẫn từng bước để thực hiện các điều chỉnh cần thiết nhằm củng cố bài nghiên cứu, bao gồm: tinh chỉnh phân tích, sửa lại một số phần hoặc bổ sung những điểm còn thiếu, đồng thời đảm bảo bài viết tuân thủ các tiêu chuẩn của tạp chí.
  • Phản hồi các đánh giá: Nghiên cứu sinh được hướng dẫn phản hồi một cách chuyên nghiệp và hiệu quả trước các ý kiến của người phản biện, bằng cách đưa ra giải thích rõ ràng cho các thay đổi đã thực hiện hoặc lý do giữ lại một số yếu tố nhất định trong nghiên cứu.

Với hướng dẫn mang tính cá nhân hóa và hỗ trợ về định dạng, các nghiên cứu sinh PhD – Psychology Research có thể tự tin nộp lại bài báo đã chỉnh sửa, từ đó tăng đáng kể cơ hội được duyệt và xuất bản. Quy trình này đảm bảo rằng các công trình nghiên cứu của học viên đáp ứng các tiêu chuẩn cao của các tạp chí quốc tế, góp phần nâng cao uy tín học thuật và chuyên môn.

16. Hoàn tất quá trình công bố khoa học và tốt nghiệp

Sau khi hoàn tất việc chỉnh sửa và nộp lại bài nghiên cứu cho một tạp chí quốc tế, các nghiên cứu sinh PhD – Psychology Research (by Publication mode) tại SIMI Swiss tiến thêm một bước gần hơn tới giai đoạn cuối của quy trình xuất bản và hoàn thành chương trình tiến sĩ.

Quy trình hoàn thành ấn phẩm khoa học và tốt nghiệp bao gồm các bước sau:

  • Công trình Nghiên cứu được duyệt xuất bản: Khi bài nghiên cứu đã qua chỉnh sửa được chấp nhận đăng trên tạp chí quốc tế, nghiên cứu sinh chính thức ghi dấu ấn với công trình khoa học của mình trên phạm vi quốc tế, khẳng định một thành tựu lớn trong sự nghiệp học thuật.
  • Nộp Công Trình Xuất Bản cho SIMI Swiss: Nghiên cứu sinh cần nộp phiên bản nghiên cứu đã được xuất bản cho SIMI Swiss như một phần trong yêu cầu tốt nghiệp chương trình tiến sĩ. Việc này minh chứng rằng nghiên cứu sinh đã đáp ứng tiêu chuẩn của chương trình về đóng góp khoa học.
  • Phê Duyệt Tốt Nghiệp: Sau khi kiểm chứng việc xuất bản và hoàn tất các yêu cầu học thuật, SIMI Swiss sẽ chính thức xác nhận đủ điều kiện tốt nghiệp cho nghiên cứu sinh. Quy trình này bao gồm một đợt đánh giá cuối cùng từ hội đồng khoa học nhằm bảo đảm rằng tất cả các yêu cầu từ chương trình học, nghiên cứu đến xuất bản đều được hoàn thành.
  • Lễ Tốt Nghiệp: Nghiên cứu sinh sẽ được trao văn bằng kép Ph.D – Psychology Research từ Asia Metropolitan University (AMU) và Doctor of Applied Psychology từ SIMI Swiss. Học viên có thể tham gia lễ tốt nghiệp để chia vui cùng bạn bè, người hướng dẫn và giảng viên.

Việc hoàn tất quá trình xuất bản giúp nghiên cứu sinh PhD – Psychology Research (by Publication mode) khẳng định những đóng góp quý báu cho cộng đồng học thuật và lĩnh vực chuyên môn, nâng cao triển vọng nghề nghiệp và uy tín khoa học. Thành công trong việc xuất bản đánh dấu đỉnh cao của hành trình tiến sĩ, mang lại niềm tự hào và giá trị bền vững cho sự nghiệp học thuật của học viên.

Môn học và nội dung đào tạo
TƯƠNG THÍCH VỚI KHUNG NĂNG LỰC QUỐC GIA CHO CHUYÊN GIA NGHIÊN CỨU

*

1. Developing Research Capability (R/618/5992)

Mục tiêu của môn học này là trang bị cho người học hiểu biết toàn diện về vai trò của nghiên cứu trong việc giải quyết vấn đề trên nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời phát triển năng lực đánh giá các tri thức hiện có để đưa ra cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo.

Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 40 UK/20 ECTS Credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY

2. Advanced Research Design and Methodologies (L/618/5991)

Mục tiêu của môn học này là thu thập và phân tích dữ liệu, một phần không thể thiếu của chương trình Tiến sĩ/Tiến sĩ Khoa học. Môn học này được thiết kế nhằm nâng cao kiến thức về các phương pháp nghiên cứu, đồng thời giới thiệu các thiết kế nghiên cứu phức tạp và phương pháp tiên tiến để phân tích, diễn giải tài liệu, cũng như các phương pháp phân tích ở cấp độ cao hơn đối với dữ liệu định tính và định lượng phức tạp. Đặc biệt, môn học sẽ tập trung vào các công cụ có sẵn để phân tích dữ liệu và người học sẽ được giới thiệu một loạt các công cụ phân tích dữ liệu, có thể áp dụng trong nghiên cứu trên nhiều ngành và lĩnh vực khác nhau.

Khoá học này được kiểm định và tương thích với khung năng lực nghề nghiệp quốc gia (National Occupation Standards). Môn học này đạt 40 UK/20 ECTS Credits và là một Swiss Micro-Credential nếu triển khai độc lập.

Xem thêm về mục tiêu đào tạo, các chuyên đề, tài liệu tham khảo và syllabus chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Doctoral Thesis

Doctoral Thesis là một luận án tiến sĩ chuyên sâu về tâm lý học. Là chương trình định hướng nghiên cứu ngay từ đầu, luận án Tiến sĩ là phần quan trọng nhất để quyết định kết quả tốt nghiệp.

Đặc điểm chính của LUẬN ÁN TIẾN SĨ
  1. Ứng dụng thực tiễn: Luận án thường liên quan đến việc giải quyết một vấn đề thực tế trong lĩnh vực tâm lý học, thực hiện nghiên cứu hoặc phát triển chiến lược giải quyết một vấn đề trong lĩnh vực tâm lý.
  2. Tích hợp kiến thức: Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý phải tích hợp và áp dụng các nhóm kiến thức từ nhiều môn học, thể hiện khả năng tổng hợp thông tin và sử dụng nó một cách hiệu quả trong bối cảnh của chính mình.
  3. Cấu phần nghiên cứu trong một Thesis: Luận án Tiến sĩ bên cạnh các luận giải phải bao gồm một phần nghiên cứu đánh giá tổng hợp. Phần nghiên cứu này học viên phải thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu để hỗ trợ cho những luận điểm của mình.
  4. Trình bày và bảo vệ: Sau khi hoàn thành, nghiên cứu sinh Tiến sĩ chuyên ngành Tâm lý học sẽ bảo vệ trước hội đồng khoa học của SIMI Swiss.
Lợi ích đạt được sau khi hoàn thành Doctoral Thesis:
  1. Kinh nghiệm thực tế: Học viên Tiến sĩ Tâm lý học có thể tích lũy kinh nghiệm thực tiễn khi đối mặt và giải quyết các vấn đề về tâm lý học từ tổng hợp đến chuyên sâu.
  2. Phát triển kỹ năng: Luận án Tiến sĩ giúp rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, nghiên cứu và giao tiếp.
  3. Sản phẩm thiết thực: Luận án sau khi hoàn thành có thể được dùng để chứng minh năng lực của nghiên cứu sinh, có thể đăng bài báo quốc tế hoặc ứng dụng vào thực tiễn.

Trong suốt quá trình hình thành Luận án Tiến sĩ chuyên ngành Tâm lý học sẽ được hỗ trợ bởi trợ giảng nghiên cứu và hệ thống hỗ trợ tiếng Anh, hỗ trợ học thuật của London Academy of Sciences Việt Nam.

London Academy of Sciences (LAS) Việt Nam là thành viên của Lodon Academy of Sciences Vương Quốc Anh. LAS Việt Nam là hệ thống hỗ trợ học thuật đầu tiên của Việt Nam và cũng là đơn vị duy nhất đạt kiểm định quốc tế cho hệ thống hỗ trợ học thuật. Tham khảo thêm [TẠI ĐÂY]

Yêu cầu đầu vào

*

TIẾN SĨ TÂM LÝ THỤY SĨ & MALAYSIA

Điều kiện đầu vào

Ứng viên đăng ký tham gia chương trình bên cạnh các yêu cầu đầu vào, bộ phận xét tuyển hồ sơ cũng xem xét tính phù hợp của ứng viên trước khi tham gia chương trình nhằm đảm bảo việc có thể lĩnh hội, và đạt được các lợi ích khi tham gia chương trình.

Ứng viên cần đáp ứng một trong các tiêu chí dưới đây:
  • Học viên phải trên 24 tuổi;
  • Bằng thạc sĩ các chuyên ngành từ các đại học được kiểm định;
  • Hoặc, bằng Level 7 theo hệ EQF hoặc tương đương.
Yêu cầu tiếng Anh:
  • Tiếng Anh đạt tối thiểu khung năng lực CEFR (Common European Framework of Reference) ở mức B2 hoặc tương đương;
  • Hoặc, chứng chỉ IELTS 5.5 với kỹ năng Speaking và Writing phải đạt từ 5.5 hoặc tương đương.
Lưu ý:
  1. Với các đại học trong nước chưa có kiểm định quốc tế, đối tác khoa học của SIMI và đối tác khoa học của SIMI và PsySchool Switzerland tại địa phương sẽ tiến hành làm các thủ tục thẩm định.
  2. Trong trường hợp ứng viên không có chứng chỉ tiếng Anh, SIMI Swiss, PsySchool Switzerland và đối tác khoa học tại Việt Nam tiến hành bài kiểm tra tiếng Anh nội bộ và xem xét từng ứng viên.
  3. SIMI Swiss, PsySchool Switzerland không chấp nhận bằng cấp đầu vào từ các trường đại học giả mạo, các trường đại học thuộc nhóm Diploma Mills, các đại học có kiểm định nhưng từ các tổ chức kiểm định không uy tín.
  4. SIMI Swiss, PsySchool Switzerland bảo lưu quyền quyết định tiếp nhận hay không tiếp nhận căn cứ vào yêu cầu của đơn vị kiểm định và chỉ tiêu tiếp nhận toàn cầu của MI Swiss và SIMI Swiss.
Phương pháp sư phạm
PHƯƠNG PHÁP SƯ PHẠM:

Với mục tiêu đem lại trải nghiệm học tập hiệu quả và thích ứng với bối cảnh giáo dục toàn cầu, các chương trình tại SIMI Swiss áp dụng mô hình học tập Live Class (kết hợp giữa lớp học truyền hình trực tiếp và trợ giảng địa phương trực tuyến), giúp tối ưu hóa hiệu quả học tập cho người đi làm bận rộn.

  • Video cung cấp cho người học hiểu về Mô hình học tập Live Class độc quyền tại SIMI Swiss [TẠI ĐÂY]
  • Video giới thiệu về tính hiệu quả của phương pháp Live Class của SIMI Swiss [TẠI ĐÂY]
Học liệu bổ sung Level 7 EQF chuyên ngành
LEVEL 7 MICRO CREDENTIALS

*

1. Level 7 in Psychoanalysis and Mental Health

Cùng với chương trình Tiến sĩ Tâm lý học chính thức, học viên còn được trang bị hệ thống kiến thức chuyên ngành tương thích với khung năng lực nghề nghiệp cho vị trí "Clinical Associate in Psychology (CAP)".

KIẾN THỨC VÀ NĂNG LỰC ĐẠT ĐƯỢC VỚI Level 7 in Psychoanalysis and Mental Health (Chúng tôi xin giữ nguyên tiếng Anh để đảm bảo bản quyền)

Competency 1: Mastery of the Complex History of the Psychodynamic Approach

  • Evaluate the emergence of psychoanalysis and the post-Freudian evolution of the psychodynamic approach.
  • Identify the causes of distress through a psychodynamic perspective.
  • Define the goals and applications of psychoanalytic therapy.

Competency 2: Application of Counselling Interventions Based on Psychoanalytic Theory

  • Analyze the skills required for an effective therapist and the nuances of therapy based on psychoanalytic theory.
  • Identify appropriate circumstances for implementing counseling interventions.

Competency 3: Proficiency in Psychoanalytic Techniques Used in Therapy

  • Differentiate between various psychoanalytic techniques.
  • Determine the appropriate use of each psychoanalytic technique in different scenarios.
  • Apply psychoanalytic theory to select the most effective technique for resolving specific problems.
2. Level 7 in Exploring psychology

Cùng với chương trình Tiến sĩ Tâm lý học chính thức, học viên còn được trang bị hệ thống kiến thức chuyên ngành tương thích với khung năng lực nghề nghiệp cho vị trí "Clinical Associate in Psychology (CAP)".

KIẾN THỨC VÀ NĂNG LỰC ĐẠT ĐƯỢC VỚI Level 7 in EXPLORING PSYCHOLOGY
(Chúng tôi xin giữ nguyên tiếng Anh để đảm bảo bản quyền)

Competency 1: Conducting Qualitative Enquiry in Stereotype Threat, Racial Socialization, and LGBTQ Psychology

  • Evaluate the theory of 'Critical Psychology and Psychology for Liberation.'
  • Construct arguments on current pressing social issues using critical psychology principles.
  • Analyze the impact of prejudices and discrimination on individual mental health.

Competency 2: Understanding Critical Theory, Postmodern Discourse, and Hermeneutics

  • Assess the relationship between power and knowledge.
  • Examine the psychology of oppression and utilize this understanding to address social problems.
  • Develop practical and realistic solutions to social issues.

Competency 3: Practicing Critical Psychology and Applying Methods of Liberation

  • Evaluate critical consciousness and double consciousness.
  • Design a model that represents crisis counseling.
  • Analyze the concept of "therapy of capitalism" and its implications.
3. Level 7 in Cognitive and biological psychology

Cùng với chương trình Tiến sĩ Tâm lý học chính thức, học viên còn được trang bị hệ thống kiến thức chuyên ngành tương thích với khung năng lực nghề nghiệp cho vị trí "Clinical Associate in Psychology (CAP)".

KIẾN THỨC VÀ NĂNG LỰC ĐẠT ĐƯỢC VỚI Level 7 in COGNITIVE AND BIOLOGICAL PSYCHOLOGY
(Chúng tôi xin giữ nguyên tiếng Anh để đảm bảo bản quyền)

Competency 1: Understanding Neuropsychology and Brain Regions Related to Psychological Attributes

  • Evaluate the methods used in neuropsychology.
  • Identify and describe the functions of the frontal, parietal, occipital, and temporal lobes.

Competency 2: Understanding Cognitive Psychology, Its Approaches, and Key Issues

  • Differentiate between traditional and emerging fields of applied cognitive psychology.
  • Analyze the philosophical foundations of cognitive psychology.

Competency 3: Applying Theoretical Approaches to Sensation and Attention

  • Examine the neuropsychological approach to sensation, attention, perception, and consciousness.
  • Analyze spatial cognition and the concept of cognitive mapping.

Competency 4: Understanding Memory from Biological and Cognitive Perspectives

  • Differentiate between various models of memory and the memory processes.
  • Analyze the neuropsychological perspective on memory.
  • Apply cognitive psychology concepts to enhance memory function.
4. Level 7 in Qualitative Research Methodology

Cùng với chương trình Tiến sĩ Tâm lý học chính thức, học viên còn được trang bị hệ thống kiến thức chuyên ngành tương thích với khung năng lực nghề nghiệp cho vị trí "Clinical Associate in Psychology (CAP)".

KIẾN THỨC VÀ NĂNG LỰC ĐẠT ĐƯỢC VỚI Level 7 in QUALITATIVE RESEARCH METHODOLOGY
(Chúng tôi xin giữ nguyên tiếng Anh để đảm bảo bản quyền)

Competency 1: Understanding the Qualitative Paradigm of Psychology and Qualitative Research

  • Evaluate the conceptual foundations, key issues, and nature of different paradigms and approaches to qualitative research.
  • Design a qualitative research project, addressing the issues related to reflexivity, subjectivity, and reflectivity.

Competency 2: Understanding the Features, Purposes, and Applications of Various Qualitative Research Methods

  • Assess different types of qualitative research methods, including research interviews, focus group discussions, and ethnography.
  • Evaluate grounded theory, life story research, and cooperative inquiry approaches.
  • Identify and select the most appropriate qualitative research method for a given study.

Competency 3: Understanding Qualitative Studies in Relation to Other Research Approaches

  • Establish and justify the connections between qualitative research and feminist research.
  • Apply discourse analysis and narrative analysis techniques to draw well-supported conclusions.
5. Level 7 in Social and Cultural Psychology and Psychology of Human Development

Cùng với chương trình Tiến sĩ Tâm lý học chính thức, học viên còn được trang bị hệ thống kiến thức chuyên ngành tương thích với khung năng lực nghề nghiệp cho vị trí "Clinical Associate in Psychology (CAP)".

KIẾN THỨC VÀ NĂNG LỰC ĐẠT ĐƯỢC VỚI Level 7 in SOCIAL AND CULTURAL PSYCHOLOGY AND PSYCHOLOGY OF HUMAN DEVELOPMENT
(Chúng tôi xin giữ nguyên tiếng Anh để đảm bảo bản quyền)

Competency 1: Understanding How Society Develops, Thinks, and Represents Ideas

  • Analyze the relationship between the mind, society, and culture.
  • Trace the emergence of social issues and their impact based on the principles of social and cultural psychology.

Competency 2: Understanding Types of Self in Social Contexts and Applications of Social Cultural Psychology

  • Evaluate various types of self and social identities in society.
  • Define key concepts such as cognition and culture, social representations, attitudes and attributions, language and communication, social influence, beliefs, and inter-group relations.

Competency 3: Understanding Human Development in Psychology

  • Assess human development, particularly during childhood and adolescence.
  • Evaluate different aspects of development and identify barriers that may hinder development.

Competency 4: Understanding the Relationship Between Human Development and Culture

  • Assess the impact of culture on individual growth, incorporating a cross-cultural perspective.
  • Identify developmental problems by applying theoretical knowledge.
6. Level 7 in Rehabilitation Psychology

Cùng với chương trình Tiến sĩ Tâm lý học chính thức, học viên còn được trang bị hệ thống kiến thức chuyên ngành tương thích với khung năng lực nghề nghiệp cho vị trí "Clinical Associate in Psychology (CAP)".

KIẾN THỨC VÀ NĂNG LỰC ĐẠT ĐƯỢC VỚI Level 7 in REHABILITATION PSYCHOLOGY (Chúng tôi xin giữ nguyên tiếng Anh để đảm bảo bản quyền)

Competency 1: Understanding the Pre-History and History of Rehabilitation Psychology

  • Evaluate the conceptual foundations of rehabilitation psychology.
  • Identify the need and scope of rehabilitation and interventions in various circumstances.
  • Analyze key milestone events that have influenced the development of the discipline.

Competency 2: Applying Theoretical Knowledge to Practical Experiences in Community Rehabilitation Settings

  • Assess different types of rehabilitation facilities.
  • Provide clients with treatments tailored to their specific needs.

Competency 3: Understanding Ethical and Professional Conduct Requirements

  • Exhibit professional behavior in rehabilitation settings that aligns with established professional standards.
  • Analyze ethical issues encountered in neuropsychological rehabilitation.
  • Apply theoretical knowledge to address practical challenges in rehabilitation settings.

Competency 4: Understanding Disorders and Disabilities

  • Analyze the connections between problems, disabilities, and their treatments.
  • Identify and specify techniques for different interventions that address the identified issues.
Cập nhật kiến thức mới nhất và Giao lưu

*

TỐI ƯU TRI THỨC VÀ MẠNG LƯỚI
1. Tham gia Colloquiums để cập nhật xu hướng mới nhất

Những kiến thức học từ sách giáo khoa thường có thể đã lỗi thời vài năm. Nhận thấy điều này, nghiên cứu sinh trong chương trình Tiến sĩ Tâm lý học được tổ chức tham gia các Hội thảo chuyên đề (Colloquiums) nhằm trang bị kiến thức và xu hướng mới nhất.

SIMI Swiss cũng là đơn vị sở hữu Swiss Colloquium; và với sự hỗ trợ của các trường đại học đối tác, các Colloquium được tổ chức thường xuyên. Tất cả sinh viên Tiến sĩ Tâm lý đều được đăng ký tham dự và học phí đã bao gồm chi phí tham gia.

Lợi ích của Hội thảo chuyên đề từ SIMI Swiss:
  1. Những cập nhật mới nhất về ngành: Hội thảo chuyên đề cung cấp kiến thức cập nhật về các xu hướng, đảm bảo nghiên cứu sinh luôn dẫn đầu kiến thức trong lĩnh vực của mình.
  2. Cơ hội kết nối: Colloquium cũng là một cơ hội để kết nối với các chuyên gia trong ngành, bạn bè đồng nghiệp. Việc gia tăng kết nối có thể thúc đẩy các hợp tác trong tương lai và cơ hội nghề nghiệp.
  3. Trải nghiệm học tập nâng cao: Tham gia vào các cuộc thảo luận và thuyết trình trong Colloquium giúp nâng cao sự hiểu biết và cho phép sinh viên áp dụng kiến thức lý thuyết vào các tình huống thực tế.
  4. Phát triển kỹ năng: Tham gia Colloquium giúp rèn luyện các kỹ năng quan trọng như nói trước công chúng, tư duy phản biện, và khả năng diễn đạt ý tưởng.
  5. Tầm nhìn toàn cầu: Với sự đóng góp từ các chuyên gia quốc tế, Colloquium của SIMI Swiss giúp sinh viên tiếp cận với các quan điểm đa dạng, mở rộng hiểu biết trong bối cảnh quốc tế.
  6. Phát triển chuyên môn: Tham dự hoặc trình bày tại Colloquium giúp gia tăng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực mà nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý học theo đuổi.
  7. Công nhận: Tham gia Colloquium tích luỹ được các chứng nhận, hỗ trợ rất lớn cho phát triển sự nghiệp sau này.
Tham khảo:
  • Để biết thêm thông tin về Swiss Colloquium, tham khảo [TẠI ĐÂY].
2. Tham gia Networking để gia tăng kết nối

Trong bối cảnh hiện tại, các nghiên cứu sinh không chỉ cần kiến thức chuyên môn sâu mà còn cần mạng lưới đồng nghiệp, bạn bè. Nhận thấy tầm quan trọng của việc này, nghiên cứu sinh Tiến sĩ Tâm lý học được tổ chức nhiều hoạt động giúp xây dựng và mở rộng mạng lưới kết nối trong lĩnh vực chuyên ngành. Các hoạt động này thường được lồng ghép hoặc tổ chức độc lập. Các hoạt động này thường được lồng ghép hoặc tổ chức độc lập.

Tham khảo thêm [TẠI ĐÂY]

Hỗ trợ học thuật từ London Academy of Sciences Việt Nam

“GIẢM KHÓ KHĂN, TĂNG HIỆU QUẢ”

*

1. Hỗ trợ tiếng Anh

Tất cả các chương trình Tâm lý học của PsySchool đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, và PsySchool Switzerland, SIMI Swiss nhận thấy rằng ngôn ngữ không phải là yếu tố quyết định chính đến sự thành công trong một chương trình đào tạo —Tiếng Anh chỉ là một phương tiện để giảng viên truyền đạt kiến thức.

Để giúp sinh viên tự tin vượt qua mọi thách thức với tiếng Anh, đặc biệt là ngôn ngữ chuyên ngành của các khóa học chuyên sâu về tâm lý, đội ngũ hỗ trợ học thuật địa phương cung cấp sự trợ giúp thông qua nhiều hoạt động khác nhau như một số nội dung, học liệu quan trọng sẽ được dịch thuật lại với sự hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam và được hiệu đính bởi các chuyên gia trong ngành.

2. Hỗ trợ phong cách viết luận APA/Harvard

Ở bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ đặc biệt là trong chương trình chuyên sâu về Tâm lý học, sinh viên được yêu cầu viết bài tập theo các tiêu chuẩn quốc tế như APA hoặc Harvard. Đối với một số sinh viên, đây có thể là một thách thức lớn.

Hiểu được điều này, PsySchool of SIMI Swiss đã phát triển các hướng dẫn chi tiết và với sự hỗ trợ của London Academy of Sciences Việt Nam, học viên Tâm lý học sẽ nhận được sự hướng dẫn chuyên sâu và hỗ trợ định dạng trước khi nộp bài tập cho SIMI Swiss.

Tìm hiểu thêm [TẠI ĐÂY]

3. Hỗ trợ hướng dẫn triển khai luận văn Tiến sĩ

Doctoral Thesis là một bài tập toàn diện cuối khoá dành riêng cho nghiên cứu sinh Tiến sĩ. Nó được thiết kế để tổng hợp kiến thức và kỹ năng mà học viên Tiến sĩ đã tích lũy trong suốt quá trình học. Khác với các bài thi hoặc môn học truyền thống, Doctorate Thesis yêu cầu sinh viên áp dụng những gì họ đã học vào một vấn đề hoặc thách thức trong thực tiễn mà mình đang đối mặt.

Để hỗ trợ quá trình thực hiện Thesis một cách hiệu quả, SIMI Swiss đã xây dựng các hướng dẫn chi tiết và phối hợp chặt chẽ về tiêu chuẩn với London Academy of Sciences Việt Nam để cung cấp các hỗ trợ cần thiết. 

Tìm hiểu thêm [TẠI ĐÂY].

4. Cung cấp các biểu mẫu, định dạng tiêu chuẩn để hỗ trợ quá trình làm bài

Đối tác địa phương của SIMI Swiss hỗ trợ học viên học chương trình Tiến sĩ Tâm lý học các biểu mẫu và các định dạng tiêu chuẩn để học viên có thể dùng ngay khi:

  • Làm bài tập cuối kỳ
  • Làm Thesis
  • Bảo vệ Doctorate Thesis
Kiểm định

*

FROM SIMI SWISS & ASIA METROPOLITAN UNIVERSITY (AMU)

Kiểm định của SIMI Swiss
SIMI Swiss là đơn vị được kiểm định cả ở cấp độ tổ chức (institutional) và cấp chương trình (programmatic):
  • Kiểm định cấp cao nhất (Premier Institution) từ ASIC Vương quốc Anh (Accreditation Service for International Schools, University and Colleges);
  • Thành viên cấp Liên bang Thuỵ Sĩ của SVEB – Swiss Federation of Adult Learning;
  • Kiểm định hệ thống quản lý tương thích với hệ thống European Quality Assurance Framework for Vocational Education and Training (EQAVET) và Standards and Guidelines for Quality Assurance in the European Higher Education Area do HEAD – Higher education Accreditation Division cấp;
  • Đạt ISO 21001:2018, tuân thủ hệ thống European Quality Assurance Framework for Vocational Education and Training (EQAVET) và Quality Assurance in the Higher Education Area Requirements (EGS);
  • Chương trình được công nhận bởi hệ thống khảo thí và cấp văn bằng năng lực quốc gia Anh Quốc;
  • Kết quả đầu ra (learning outcome) được công nhận tương thích (mapping) với tiêu chuẩn nghề nghiệp quốc gia Anh Quốc bởi Senior Leader Bureau United Kingdom;
Tham khảo
  • Thông tin về kiểm định và công nhận của SIMI Swiss: [TẠI ĐÂY]
  • Hướng dẫn thẩm định một số kiểm định của SIMI Swiss: [TẠI ĐÂY]
Kiểm định của Asia Metropolitan University

Về Asia Metropolitan University, malaysia:

  • Asia Metropolitan University (AMU) là đại học được công nhận toàn diện bởi Bộ giáo dục Malaysia và các chương trình được kiểm định MQA (kiểm định quốc gia của Malaysia).
  • Chương trình Ph.D - Psychology Research của AMU được kiểm định với MQA (MQA/PA15624), cơ quan quản lý giáo dục quốc gia Malaysia.
  • Asia Metropolitan University (AMU) xếp hạng thứ 72 trong bảng HE Higher Education Rankings giữ vững vị trí là một trong những đại học hàng đầu Châu Á trong nhiều năm.
  • Bảng xếp hạng HE Higher Education Rankings là bảng xếp hạng uy tín tập trung vào các yếu tố quan trọng như chất lượng giảng dạy, nghiên cứu, tính kết nối ngành nghề và năng lực hợp tác quốc tế.

THAM KHẢO:

  • kiểm định MQA của AMU: TẠI ĐÂY
  • Kiểm định chương trình Ph.D - Psychology Research của AMU: TẠI ĐÂY
  • Hướng dẫn thẩm định các kiểm định của AMU: TẠI ĐÂY
Chương trình tương thích với khung năng lực quốc gia

Chương trình tương thích với khung năng lực cho vị trí Research scientist

  • Xem thêm về khung năng lực cho vị trí Research Scientist [TẠI ĐÂY]
Lưu ý và trách nhiệm miễn trừ

Swiss Information and Management Institute (SIMI Swiss), Swiss PsySchool cùng với các trường Đại học Đối tác, Đối tác, Đối tác học thuật, Đối tác Khoa học Địa phương và các Cơ quan Cấp Chứng chỉ (gọi chung là 'Các Bên'), qua đây tuyên bố và khẳng định rằng:

  • Các Bên không đảm bảo đăng ký học là sẽ ra trường, sẽ tốt nghiệp và sẽ nhận văn bằng. SIMI Swiss và các đối tác chỉ cấp văn bằng và công nhận kết quả học tập nếu học viên đáp ứng đầy đủ và hoàn tất các yêu cầu về học thuật, quy chế tài chính, kỷ luật học tập và các quy định khác;
  • Trong trường hợp vi phạm cam kết, tự ý vắng mặt, tự ý không tiếp tục chương trình, vi phạm các quy định bao gồm nghĩa vụ tài chính, Các Bên có quyền từ chối tiếp nhận, từ chối hỗ trợ, huỷ bỏ tư cách học viên và không bồi hoàn chi phí, học phí;
  • Các Bên không đảm bảo bằng cấp được tiếp nhận, công nhận, công nhận tương đương, kiểm định bởi bên thứ ba bao gồm cơ quan, chính phủ, địa phương, các ban ngành…. Quyết định tiếp nhận hay không tiếp nhận phụ thuộc vào chủ quan của đơn vị tiếp nhận, theo quy định của từng quốc gia, từng chính phủ, từng địa phương và từng đơn vị;
  • Các Bên không đảm bảo sau khi ra trường người học sẽ tăng lương, sẽ thăng tiến, sẽ thăng chức, sẽ được tiếp nhận vào vị trí mới, chỗ làm mới;
  • Mặc dù có rất nhiều quy định về công nhận chéo, công nhận tương đương về bằng cấp nhưng mỗi quốc gia, mỗi tổ chức, mỗi đơn vị có quyền tiếp nhận, công nhận bằng cấp của riêng mình. Các Bên không đảm bảo, không cam kết, không hứa hẹn việc công nhận bằng cấp trong quá trình sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận, bảng điểm… của Các Bên. Các Bên cũng không đảm bảo, không hỗ trợ quy trình công nhận bằng cấp tương đương (nếu có và nếu cần);
  • Các Bên không đảm bảo, không cam kết người học sẽ có cơ hội định cư, việc làm tại nước ngoài, sẽ có giấy phép làm việc, giấy phép giảng dạy, giấy phép chuyên gia tại Thụy Sĩ, Châu Âu hoặc bất kỳ quốc gia nào khác;
  • Các Bên không đảm bảo sinh viên đạt 100% visa du học (nếu có).

Khác biệt

ĐÁP ỨNG YÊU CẦU KHẮT KHE NHẤT CỦA MỘT CHƯƠNG TRÌNH TIẾN SĨ TÂM LÝ

  • Bằng kép từ Thuỵ Sĩ và Malaysia

  • Thẻ sinh viên Thụy Sĩ từ cơ quan thẩm quyền cấp

  • Nhận 6 chứng nhận chuyên gia tương thích khung năng lực nghề nghiệp

  • Cập nhật kiến thức mới nhất từ Swiss Colloquium

  • Kết nối mạng lưới nghề nghiệp với hoạt động Networking tại nước ngoài

  • Hỗ trợ học thuật và tiếng Anh suốt quá trình học

  • Trợ phí từ Swiss Edufund